เมษายน 26, 2024

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง อัตรา ต่อ รอง การพนัน ราคาต่อรองไก่ชนวันนี้ 2022

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง การ คํานวณ ราคา ต่อ รอง ไก่ชน แบบเข้าใจง่าย ใช้ได้จริง

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง แม้โลกจะเข้าสู่ ยุคแห่งเทคโนโลยี แต่เชื่อหรือไม่ว่า การตีไก่หรือกีฬาไก่ชนนี้ กลับยังคงได้รับ ความนิยมเช่นเดิม ยิ่งเป็นยุค 5g ก็ยิ่งทำให้คนรัก การเดิมพันไก่ชน สามารถเข้าสู่โลก แห่งการเดิมพัน ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งการจัดชนไก่ ยังมี

การเปิด ให้เล่นทุกวันยกเว้นวันพระใหญ่ เหมือนกับการแข่งขันมวยไทย และ มีการตั้งราคา อัตราต่อรองเหมือนกับการ แทงฟุตบอล จึงทำให้บรรดา คนที่ชอบการแทงมวย หรือ แทงฟุตบอลนั้น สามารถวางเดิมพันไก่ชน ได้แบบไม่ต้องไป เรียน รู้ วิธีเล่น ไก่ชน

รู้วิธีการใหม่ แต่สำหรับมือใหม่ ในวงการนี้ ก่อนที่คุณ จะไปเดิมพัน เราจะพาคุณไปรู้จัก กับวิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รองเสียก่อน ว่าเล่นแบบใด จึงจะมีโอกาสได้กำไร เพราะบางครั้ง เลือกเดิมพัน ไก่ตัวที่อ่อนกว่า ก็อาจจะทำให้คุณ ได้กำไรก้อนโตก็ได้นะ ข่าวบอลล่าสุด

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง อัตราต่อรองในการพนันคืออะไร?

เชื่อเถอะว่า หากให้เลือก เดิมพันอะไรสักอย่าง ระหว่างผู้ที่แข็งแกร่ง และ ผู้ที่อ่อนกว่า ใคร ๆ ก็ต้องเลือกเชียร์ เลือกเดิมพันว่า ผู้ที่แข็งแกร่ง หรือ ผู้ที่เป็นแชมป์ มาหลายสมัย ย่อมเป็นผู้ชนะ ในการแข่งขัน อย่างแน่นอน แต่ในวงการพนัน ไม่ได้เป็นอย่างนั้น

เสมอไป เพราะการเดิมพัน ผู้ที่เป็นรอง ในการแข่งขัน ก็มีโอกาสที่จะทำกำไร ได้เช่นกัน ต่อให้คืนนั้น จะไม่ได้ชนะ ในการแข่งขันนัดนี้ ก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้เรียกว่า “อัตราต่อรอง” เพื่อเป็นการจูงใจ ให้กับคนหันมา เชียร์ผู้ที่เป็นรองในเกม จึงมีการกำหนด อัตราต่อรองนี้

เกิดขึ้น หากคุณเลือก เล่นทีมที่เป็นรอง แล้วทีมดังกล่าว สามารถทำคะแนน ได้เสมอกับผู้ ที่เป็นต่อ ในทางการพนัน แล้วก็จะถือว่า ได้รับชัยชนะ นั่นหมายความว่า ผู้ที่เลือกเชียร์ทีมรอง ก็จะได้กำไรไปเต็ม ๆ หรือ ในบางครั้ง ทีมรองแพ้ทีมต่อ แค่ไม่กี่คะแนน ผู้ที่เลือกเดิมพัน ทีมรองก็มีโอกาส ได้กำไรครึ่งหนึ่ง หรือ ได้เงินเดิมพันคืนทุนนั่นเอง W-88sแทงไก่ชนออนไลน์

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง เล่นยังไง?

สำหรับอัตราต่อรองนั้น ของวงการไก่ชน จะกำหนดราคาไว้ แบบตายตัว ดังนั้นก่อน การที่จะเดิมพัน ต้องเช็คให้ดี ทีนี้เราจะมาสมมุติว่า หากคุณต้องการ เดิมพันไก่ชน ด้วยเงินมูลค่า 100 บาท ถ้าเล่นไก่ทีมต่อ และทีมรอง คุณจะได้กำไร จากการเดิมพันกี่บาท เพื่อให้เห็นภาพ ง่ายขึ้นมาดูวิธีการคำนวณ ต่อไปนี้กันเลย

ราคาเสมอ หากเล่นฝ่ายน้ำเงิน 100 ชนะได้เต็ม แพ้เสียเต็ม

ราคา 2/1 เล่นทีมรอง 100 บาท ชนะได้ 200 บาท แพ้เสีย 100 บาท

ราคา 3/2 เล่นทีมรอง 100 บาท ชนะได้ 150 บาท แพ้เสีย 100 บาท

ราคา 5/2 เล่นทีมรอง 100 บาท ชนะได้ 250 บาท แพ้เสีย 100 บาท

ราคา 5/4 เล่นทีมรอง 100 บาท ชนะได้ 125 บาท แพ้เสีย 100 บาท

ราคา 7/4 เล่นทีมรอง 100 บาท ชนะได้ 175 บาท แพ้เสีย 100 บาท

เรียกได้ว่า การเล่นไก่ชน ในราคาเหล่านี้ จะทำให้ผู้ที่เล่นทีมรอง มีโอกาสได้กำไร สูงกว่าปกติ ซึ่งราคาน้ำ หรือ ที่เราเรียกว่า อัตราการแทงนี้ จะไม่คงที่ มีการไหลไปเรื่อย ๆ และบางครั้ง อาจจะสูงถึง 60/1 ก็มีเช่นกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับ สถานการณ์ของเกม ในตอนนั้นนั่นเอง

W-88sพนันไก่ชนราคาดี

วิธีเล่น ไก่ชน ต่อ รอง ทำไมต้อง ระวังราคาน้ำไหล!

ส่วนใหญ่แล้ว ค่าน้ำไหลนี้ จะเกิดขึ้นในช่วงที่ เริ่มการแข่งขันไก่ชน เหมาะสำหรับ ผู้ที่นิยมเล่นไก่ชนสด หรือ ชมการแข่งขันไปด้วย เดิมพันไปด้วย ซึ่งค่าน้ำจะเริ่มไหล เมื่อประเมินแล้วว่า ทีมใดมีโอกาสได้เปรียบ และเสียเปรียบในการแข่งขันนี้ ฝั่งใดก็ตามที่

ค่าน้ำไหลขึ้น นั่นหมายความว่า หากคุณแทงฝั่งนั้น ถ้าฝั่งที่คุณเลือกได้รับชัยชนะ ก็จะได้กำไรตอบแทนสูง แต่ในขณะเดียวกัน ทีมใดก็ตามที่มีอัตราน้ำไหลขึ้นนั่น บ่งบอกว่าทีมนั้น มีโอกาสแพ้สูงเช่นกัน แต่ในบางเว็บไซต์ ก็จะทำราคาน้ำไหลหลอก เพื่อนหลอก

ให้ผู้ที่ไม่ได้ชม การแข่งขันสดเข้าใจว่า ทีมที่มีค่าน้ำไหลลงนั้น อย่างไรเสียก็จะได้รับ ชัยชนะแน่นอน ทำให้คุณเกิดความลังเล ที่จะวางเดิมพัน วิธีที่ดีที่สุดคือ ชมการแข่งขันไปด้วย และเดิมพันไปด้วย อย่าได้เชื่อเฉพาะค่าน้ำ เพียงอย่างเดียว

อยากทำกำไรจากการเดิมพัน ควรเลือกไก่แบบใดดี

มือใหม่ที่อยากลองเดิมพันไก่ชนสักตาเราจะพาไปดูว่าก่อนที่จะเดิมพันนั้นคุณควรเลือกไก่ชนแบบใดจึงจะมีโอกาสการชนะสูง

-เลือกไก่ชนจากซุ้มไก่ที่มีชื่อเสียง นั่นเพราะเราจะสามารถมั่นใจได้ว่าไก่ชนเหล่านั้นมีการฝึกซ้อมและการดูแลกล้ามเนื้ออย่างถูกวิธี และไก่ที่มาจากซุ้มใหญ่นั้นก็มักจะคัดเลือกเฉพาะไก่แกร่ง เป็นไก่ที่มีชื่อเสียงหรือเป็นทายาทของไก่เก่งในอดีต ซึ่งทำให้คุณสามารถคาดเดาเชิงไก่ได้ง่าย และหาข้อมูลประวัติการขึ้นชนได้อย่างละเอียด

-เปรียบเทียบไก่ชนแบบหน้างาน วิธีนี้ใช้ได้ผลมานักต่อนักแล้วหากมีเวลาสักหน่อยก็ควรเปรียบเทียบด้วยตัวเองแล้วนำมาทำการวิเคราะห์ว่า ไก่ชนทั้งสองฝั่ง แต่ละฝั่ง เป็นไก่ชนสายพันธุ์ใด ซึ่งสายพันธุ์ไก่จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกพื้นฐานของลักษณะนิสัยในการ

เป็นนักสู้ ว่ามีเชิงการตีแบบบนหรือแบบล่าง เน้นตีเร็วหรือเน้นตีหนัก แล้วมาประเมินกันว่าใครจะยืนอยู่ในเกมนี้ได้นานกว่ากัน

การเล่นไก่ชนออนไลน์ สนุกไปกับการถ่ายทอดสดสุดมันส์

ความสนุกของการเดิมพันไก่ชนออนไลน์ คือคุณสามารถรับชมการแข่งขัน หรือ การถ่ายทอดสดไปพร้อมกับ การลุ้นผลการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิด และ ยังมีการเปิดให้แทงไก่ชน แบบสดๆ ดูไปด้วยเดิมพัน ไปพร้อมกัน ซึ่งการแข่งขันไก่ชนนี้ จะแบ่งการแข่งขัน

ออกเป็น 5 ยก มีกติกาการแข่งขันแบบชัดเจน นี่ไม่ใช่การทารุณกรรมสัตว์ เพราะเมื่อใดก็ตาม หากไก่ไม่สู้ หันหน้าวิ่งหนี 3 ครั้ง เราก็จะถือว่าไก่อีกฝั่ง ได้รับชัยชนะ หรือถ้าไก่ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ถึงขั้นต้องเย็บแผล ตาปิด มีอวัยวะที่ได้รับ ความ

เสียหาย ก็จะถือว่าไก่ฝั่งนั้นเป็นผู้แพ้ไป นั่นก็เพื่อต้องการเซฟ ความปลอดภัยของไก่ ที่ขึ้นสังเวียนนั่นเอง วิธีเล่นไก่ชนออนไลน์ ไม่ได้ซับซ้อน อย่างที่คุณคิดใช่ไหมล่ะ สูตร เล่นไก่  ทีมต่อก็คือ ไก่ที่แกร่งกว่า ส่วนทีมรอง ก็คือไก่ที่มีสถิติการแข่งขัน ที่ด้อยกว่า

หรือ บางครั้งอาจจะ ด้อยกว่า ด้วยค่าน้ำหนักหรือรูปร่าง การเดิมพันไก่ชน ยิ่งนับวันยิ่งได้รับความนิยม จากคนหมู่มาก เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบ การสนับสนุนกีฬาพื้นบ้านของไทย และ สนับสนุนให้วงการไก่ชน ยังคงอยู่ได้ ในสังคมไทยตลอดไป